G

Bấm để gọi ngay

Phần HTML: tự động đảo số

2019 được xem là thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Vì sao 2019 được xem là thời điểm vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng? Cùng tìm hiểu các lí do sau:

? Cung không đủ cầu: Nhờ sức hút của những dự án mới, trong 10 tháng đầu năm, Phú Quốc đón hơn 3,3 triệu lượt khách, tăng 34% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, cả đảo chỉ có 13 khách sạn 3-4 sao với khoảng 1.200 phòng. Sự thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng cản trở du khách đến với đảo ngọc. Đây là cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng.

? Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tỷ lệ lấp phòng cao: Những công trình nghìn tỷ đã đem lại bộ mặt mới cho hòn đảo này, từ sân bay quốc tế 3.000 tỷ, những tuyến đường giao thông huyết mạch được đầu tư như đường trục Bắc –Nam, đường vòng quanh đảo, tuyến điện lưới Hà Tiên – Phú Quốc, cảng du lịch quốc tế…tạo điều kiện khu du lịch nghỉ dưỡng đều đạt trên 90% lúc cao điểm.

? Đầu tư an toàn, lợi nhuận bền vững: Theo chuyên gia kinh tế gạo cội cho rằng: “bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là kênh an toàn và hiệu quả nhất hiện nay”. Điển hình nhất, tỷ lệ lấp đầy của Vinpearl luôn đạt trên 80%, cộng với chia sẻ lợi nhuận 85% – 15%, nhà đầu tư vẫn đảm bảo tối ưu nguồn lợi nhuận.

? Bắt nhịp nhanh với cơn sóng, Chủ đầu tư Vingroup sắp sửa giới thiệu siêu dự án, tiếp tục trở thành “cú bom tấn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

??CHỜ ĐÓN CƠ HỘI ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI TẠI PHÚ QUỐC 2019

? So với các thành phố du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Đà Nẵng hay Nha Trang, Phú Quốc là cái tên mới nổi lên trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng nhưng được dự báo sẽ trở thành “tâm chấn”.

? Dịp xuân Mậu Tuất 2018, Phú Quốc đón 12.683 lượt khách quốc tế, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2017; doanh thu đạt 176,6 tỷ đồng. Công suất phòng tại Phú Quốc đạt trên 69%, riêng khối các cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 3 – 5 sao đạt trên 80% – theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang.

❓ Vậy cơ hội nào cho nhà đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc 2019?

✨ Với những lợi thế du lịch vượt trội, Phú Quốc đã trở thành điểm đến đến đắt giá, thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây mỗi ngày. Để đón đầu làn sóng đầy tiềm năng đó, Phú Quốc rất cần các cơ sở lưu trú mang tính phức hợp, dành cho mọi phân khúc khách hàng.

✨ Vì vậy, việc chủ đầu tư Vingroup có tín hiệu tiên phong đầu tư dòng sản phẩm hoàn toàn mới, khiến các nhà đầu tư rất mong chờ cú bùng nổ như Vingroup đã từng thành công với dòng sản phẩm villas.

✨ Cơ hội sinh lời vượt trội, tiềm năng vững chắc đầu tư: cùng chờ đón cơ hội có 1-0-2 tại đảo ngọc 2019!

Có thể bạn quan tâm Cùng tác giả